Cho Thuê Máy Lạnh TP Thủ Đức HCM Giá Rẻ

cho thuê máy lạnh hcm

Nhầm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy điều hoà làm mát tại các sự kiện. Dịch vụ điện máy Kano chuyên cho thuê máy lạnh TP Thủ Đức HCM giá rẻ. Các dòng máy lạnh tủ đứng công nghiệp cho thuê 1HP – 20HP. Máy mới, công suất làm lạnh nhanh, an toàn khi sử dụng. Liên hệ đơn vị cho thuê máy lạnh ngay: 0909 555 107 để được tư vấn và báo giá.

dịch vụ cho thuê máy lạnh
Dịch vụ cho thuê máy lạnh TP Thủ Đức HCM giá rẻ 

Thông tin dịch vụ cho thuê máy lạnh TP Thủ Đức HCM giá rẻ hiện nay

Với tình hình thời tiết nắng nóng làm nhiệt độ không chỉ ngoài trời mà cả trong nhà tăng cao. Gây ảnh hưởng đến các hoạt động và sức khoẻ của người dân. Đặc biệt tại các sự kiện hội họp đông người tiêu biểu như tại các văn phòng công ty, các hội trường tổ chức các buổi lễ, tại các không gian nhà bạt tổ chức ra mắt sản phẩm,….

Tuy nhiên với đặc thù thông thường các sự kiện được diễn ra ngắn hạn – chỉ vài ngày hoặc vài tuần. Các nhà tổ chức thường phải cân nhắc đến khoản chi phí hay sự thuận tiện. Thay vì đến các điện máy bỏ số tiền lớn mua máy lạnh về sử dụng thì việc bạn sử dụng dịch vụ cho  thuê máy lạnh TP Thủ Đức HCM giá rẻ là giải pháp tốt nhất hiện nay.

Chi tiết về dòng Máy lạnh cho thuê tại TP Thủ Đức HCM giá rẻ của công ty điện máy Kano:

Chúng tôi lựa chọn dòng máy lạnh tủ đứng Reetech. Là máy điều hoà làm mát không khí của công ty cổ phần điện máy R.E.E. Máy có công suất lớn đến 160.000BTU. Đây là giải pháp làm mát cho không gian lớn, đông người như trung tâm hội nghị tiệc cưới, phòng khách rộng, nhà xưởng, biệt thự,… Máy lạnh tủ đứng Reetech với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu hao.

  1. Máy đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định
  2. Góc thổi rộng & xa
  3. Môi chất R410A thân thiện với môi trường
  4. Bảo vệ sức khỏe người dùng
  5. Chế độ làm lạnh nhanh, hoạt động tự động & êm dịu
  6. Chế độ ngủ, chế độ tiết kiệm
  7. Hẹn giờ hoạt động & tự động khởi động lại khi có điện

Cam kết khi khách hàng thuê “máy lạnh TP Thủ Đức HCM giá rẻ” tại Kano

Điện máy Kano là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê máy lạnh, máy điều hoà làm mát. Thiết bị làm mát tại HCM. Chúng tôi phục vụ cho các nhóm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, gia đình,…

cho thuê máy lạnh giá rẻ
dịch vụ cho thuê điều hoà giá rẻ Tp. HCM
  1. Đa dạng mẫu mã, công suất máy lạnh cho khách hàng chọn lựa: Cho thuê máy với đa đạng công suất từ thấp tới cao. Máy lạnh tủ đứng từ 2HP – 20HP. Để khách hàng chọn lựa dễ dàng phù hợp với nhu cầu của sự kiện.
  2. Cam kết cho thuê máy lạnh tủ đứng mới, đẹp: Không chỉ với chính sách giá cho thuê máy lạnh tủ đứng cạnh tranh nhất trên thị trường. Tất cả các sản phẩm cho thuê tại điện máy Kano chất lượng trên 95%.
  3. Luôn đặt khách hàng là trung tâm phục vụ: Dù bạn là cá nhân hay tổ chức, bạn thuê số lượng ít hay nhiều. Điện máy Kano đều cung cấp dịch vụ cho thuê máy làm mát tốt nhất cho khách hàng.
  4. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, tận tâm: Đội ngũ chúng tôi làm việc chuyên nghiệp và tận tâm mang đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
  5. Trọn gói dịch vụ cho thuê từ A đến Z: Điện máy Kano cung cấp trọn gói từ A – Z. Từ giao hàng, lắp đặt, tư vấn sử dụng, hỗ trợ giám sát kỹ thuật, thu hồi thiết bị.
  6. Giá cho thuê máy lạnh rẻ nhất thị trường

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê quạt điều hoà làm mát HCM của công ty điện máy Kano.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo