CHO THUÊ DÙ LỆCH TÂM BÌNH TÂN TP HCM

Bạn đang ở khu vực Bình Tân và bạn đang cần thuê dù lệch tâm cho tổ chức sự kiện sắp tới. Đơn vị Kano Event cho thuê thiết bị sự kiện nói chung và cho thuê dù lệch tâm Bình Tân TP HCM nói riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Luôn đề cao chất lượng và thái độ phục vụ khách hàng.

Tại sao nên chọn đơn vị cho thuê dù lệch tâm Tân Bình TP HCM?

cho thuê dù lệch tâm
Dịch vụ cho thuê dù lệch tâm sự kiện

Dù lệch tâm cho thuê của chúng tôi có gì?

  • Dù lệch tâm giúp che nắng, chóng thấm hiệu quả. Bảo vệ người tham gia sự kiện khỏi tia UV và tia tử ngoại của ánh  nắng mặt trời.
  • Tạo không gian thoáng: Dù lệch tâm tạo khoảng trống không gian phía dưới tốt nhất. Làm thoải mái cho người dùng trong khi nắng nóng hay mưa gió.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho sự kiện: Dù lệch tâm với màu sắc và kiểu dáng được thiết kế thanh lịch, sang trọng. tăng tính thẩm mỹ cho không gian sự kiện. Tạo điểm nhấn cho khách tham gia
  • Dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ: Dù che được thiết kế dạng trục xoay trợ lực. dễ dàng thay đổi hướng hoặc vị trí theo yêu cầu

Dịch vụ cho thuê dù lệch tâm Kano Event cam kết:

Cho thuê dù lệch tâm HCM
Cho thuê ô dù lệch tâm giá rẻ

Điện máy Kano là đơn vị hàng đầu về cho thuê ô dù tại HCM. Chúng tôi phục vụ cho các nhóm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, gia đình,… Với quy mô từ nhỏ tới lớn không giới hạn số lượng thuê. Cam kết dịch vụ chất lượng.

  1. Đa dạng mẫu mã cho khách hàng chọn lựa: Dù lệch tâm cho thuê với đa dạng màu sắc và kích thước. Để khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu.
  2. Cam kết cho thuê ô dù mới, đẹp, mẫu mã, chất lượng trên 95%. Luôn cung cấp những chiếc dù đã qua kiểm tra và sàn lọc tốt nhất đến tay khách hàng.
  3. Cam kết đặt khách hàng là ưu tiên. Bạn là khách hàng đặt thuê dù với số lượng và hình thức như thế nào thì. Kano Event luôn phục vụ tốt nhất
  4. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, tận tâm. Với kinh nghiệm nhiều năm cho thuê ô dù sự kiện. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Đảm bảo sự thành công sự kiện được tổ chức.
  5. Giá cho thuê dù lệch tâm trọn gói và rẻ nhất thị trường.

Chúng tôi luôn đặt khách hàng là ưu tiên. Mang đến dịch vụ cho thuê dù tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Nhằm nâng cao thương hiệu và tạo giá trị cho khách hàng, xã hội. Góp phần cải thiện và giúp ích cho các hoạt động ngoài trời ngày càng tốt hơn.

Địa chỉ: 23/84 Tân Thới Nhất 18, Phường Tân Thới Nhất, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0909 555 107

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo