CHO THUÊ DÙ LỆCH TÂM QUẬN 11 TP HCM

Cho thuê dù lệch tâm quận 11 TP HCM của công ty dịch vụ Kano Event. Chuyên cung cấp cho các sự kiện lớn, nhỏ tại HCM như đám cưới, tiệc thôi nôi, tiệc tân gia, khai trương, khánh thành, lễ tốt nghiệp, hội nghị khách hàng,… Giá rẻ, dù mới đẹp, giao hàng miễn phí tận nơi.

Thông số kích thước, cấu tạo, kỹ thuật cho thuê dù lệch tâm quận 11 TP HCM

Khác với dù đứng tâm truyền thống thông thường có thân dù và đế và tâm tán dù trên một đường thẳng. Dù Lệch tâm có thân và đế dù nằm lệch sang hẳn một bên so với tâm tán dù. Tạo một không gian phía dưới tán dù hoàn toàn trống.

cho thuê ô dù sự kiện HCM
Cho thuê dù lệch tâm quận 11 TP HCM giá rẻ

Kết cấu khung dù lệch tâm: Sắt tĩnh điện 1.4 ly chống rỉ sét; Hệ thống nâng hạn đòn bẫy trợ lực hiện đại, dễ sử dụng

  • Kích thước: Loại vuông, diện tích 3x3m
  • Chiều cao: 2M7
  • Màu sắc: Trắng kem, xanh rêu, đỏ đô

Đế dù: Được làm từ đế đá Granite nguyên khối đã mài nhẵn sử dụng an toàn và thẩm mỹ cao

Tán dù: Kết Cấu 2 tầng thoát gió tốt. Đa dạng kích thước, kiểu dáng. In ấn sắt nét, cân đối. Vải dù được làm từ sợi Polyeste bền đẹp, chóng nắng và chóng thấm. Chóng tia UV và nước

Thân dù lệch tâm được làm bằng sơn tĩnh điện, bên chắc chắn.

Dịch vụ cho thuê dù lệch tâm TP HCM của Kano đảm bảo:

cho thuê dù lệch tâm hcm
đơn vụ cho thuê dù lệch tâm HCM uy tín
  1. Cung cấp dịch vụ cho thuê dù lệch tâm HCM tận tâm, uy tín. Chúng tôi luôn đề cao chất lượng dịch vụ và khách hàng lên hàng đầu. Luôn mang đến những chiếc dù mới đẹp, phục vụ cho sự kiện thành công. Không những che mưa, che nắng mà còn tạo điểm nhấn cho sự kiện được sang trọng.
  2. Thủ tục thuê đơn giản, không cần đặt cọc. Giao hàng, lắp đặt tận nơi, miễn phí vận chuyển cho khách hàng tại HCM. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng thuê từ 1 đến nhiều dù. không giới hạn số lượng, không cần chuyển phí cọc trước.

Luôn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí khi lên chương trình sự kiện, đám tiệc ngoài trời.

Cho thuê ô dù sự kiện tại HCM. Chúng tôi cung cấp cho thuê dù tận nơi tại các khu vực quận huyện: Thành phố Thủ Đức, Quận 1; Quận 3; Quận 4. Q5; Q6, Q 7, Q8, Q10, Q11, Q12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú.

Các huyện vùng ven như: Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.

Địa chỉ: 23/84 Tân Thới Nhất 18, Phường Tân Thới Nhất, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0909 555 107

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo