CHO THUÊ DÙ LỆCH TÂM QUẬN 7 HCM

Khi tổ chức các sự kiện ngoài trời điều không thể tránh khỏi là yếu tố thời tiết như mưa hay nắng. Tại khu vực HCM với nắng nóng thường xuyên, hay vào mùa mưa có những đợt mưa bất chợt. Bạn nên sử dụng biện pháp che chắn hiệu quả mà vẫn mang lại tính đẹp mắt cho sự kiện. Liên hệ ngay dịch vụ cho thuê dù lệch tâm quận 7 HCM. Chúng tôi chuyên cho thuê trang thiết bị sự kiện đặc biệt là dù lệch tâm.

Ưu điểm khi sử dụng cho thuê dù lệch tâm quận 7 HCM của Kano Event:

cho thuê dù lệch tâm hcm
cho thuê dù lệch tâm HCM giá rẻ
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Với mục đích chỉ sử dụng trong các dịp sự kiện nên việc bạn mua dù để sử dụng là vô cùng tốn kém. Về chi phí và thời gian công sức đi lựa chọn và đưa vào sử dụng. Cũng như sau đó là sử lý cất giữ hay thanh lý dù. Vì vậy việc thuê dù lệch tâm là vô cùng tiện lợi. Các vấn đề trên sẽ không phải nghĩ tới.
  • Tính tiện lợi và cơ động: Dù lệch tâm được sử dụng rất linh hoạt. việc đưa vào sử dụng đơn giản. chúng ta chỉ cần mất 1 phút để bung dù và dù có bánh xe di chuyển nhanh chóng tới nơi cần sử dụng.
  • Dù lệch tâm sử dụng tiện lợi và mang tính thẩm mỹ cao: So với các loại ô dù đứng tâm truyền thống thì việc sử dụng dù lệch tâm sẽ ưu điểm vượt trội hơn. Dù lệch tâm được thiết kế có thân trụ và đế nằm lệch sang một bên so với tâm tán dù. Giúp tăng không gian sử dụng bên dưới. Ngoài ra dù còn có đa dạng máu sắc như trắng kem, đỏ đô, xanh rêu vô cùng đẹp mắt.
  • Dịch vụ cho thuê dù lệch tâm giá rẻ, miễn phí vận chuyển tại TP HCM: Đơn vị cho thuê dù lệch tâm Kano Event cung cấp dù giá cả phải chăng so với chất lượng và dịch vụ tương đương trên thị trường.
cho thuê dù lệch tâm sự kiện
Dịch vụ cho thuê dù lệch tâm HCM

Cấu tạo và đặc điểm của dù lệch tâm cho thuê

Dù lệch tâm dạng vuông có đường kính 3m, chiều cao 2m7. Được thiết kế tiện dụng và sang trọng. Có 3 màu cơ bảng phù hợp với tất cả các sự kiện như: kem trắng, đỏ đô, xanh rêu. Dù được sử dụng nhờ vào hỗ trợ lực đòn bẩy nên dễ dàng bung ra hay sếp gọn.

  • Kết cấu khung dù lệch tâm: Sắt tĩnh điện 1.4 ly chống rỉ sét.Hệ thống nâng hạn đòn bẫy trợ lực hiện đại, dễ sử dụng
  • Đế dù: Đế đá Granite nguyên khối. Được mài nhẵn, thẩm mỹ cao. Đế có bánh xe để dễ dàng di chuyển
  • Tán dù: Kết Cấu 2 tầng thoát gió tốt. Đa dạng kích thước, kiểu dáng. In ấn sắt nét, cân đối. Sử dụng vải cao cấp bền đẹp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo